Bright – dòng sản phẩm bừng sáng không gian của Nội thất The One

Nội thất The One tiền thân là Nội thất Hòa Phát – nhà cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam, đã trải qua đến 27 năm trong ngành. Nhân dịp đó, thương hiệu Việt đình đám này đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên BRIHT – bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn với các sản phẩm được đầu tư nghiên cứu bài bản về thị hiếu người dùng và hiệu năng sản phẩm.

Bright là dòng sản phẩm nội thất văn phòng với bàn làm việc nhân viên, bàn làm việc lãnh đạo, bàn họp dài mang đến vẻ đẹp đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc chủ đạo là gỗ óc chó trầm đen tạo ra một không gian làm việc tự nhiên, nhiều hứng khởi và sáng tạo. Điểm đặc biệt của dòng nội thất Bright đến từ thiết kế chân bàn chắc chắn với sự kết hợp độc đáo của màu sơn đen nhám và mạ sáng.

Nếu phòng làm việc của bạn tầm 15m2 trở lên thì những sản phẩm nội thất văn phòng Bright này hoàn toàn phù hợp. Mặt bàn được thiết kế dài 1,8 đến 2m. Mặt bàn được phủ gỗ melamine, đầy đủ ổ cắm điện, lỗ đi dây cáp, dây điện. Các loại bàn làm việc, bàn họp đều được trang bị vách ngăn hoặc tấm chắn tôn đục lỗ, đồng thời còn có chỗ để CPU treo không không treo riêng biệt. Tất cả đem đến sự tổng thế của không gian làm việc đẹp không chê vào đâu được.

You may also like...