Thiên Long ra mắt dòng bút Pazto đẹp mê mẩn dành cho Gen Z

Hẳn nhiều người trong chúng ta nhất là thế hệ 8x, 9x đã rất quen thuộc với thương hiệu Bút bi Thiên Long. Những cây bút màu trắng xanh mực xanh, mực tím đầu nhỏ đã đi theo bước chân học tập của biết bao nhiều người. Cây bút quốc dân đó nay đã được thay màu áo mới, đẹp hơn, tinh tế hơn chắp cánh cho những mầm non Genz bay vào tương lai. Tháng 11/2022, ông vua bút viết Việt Nam, thương hiệu Thiên Long vừa cho ra đời “đứa con” mang tên Bút Pazto Thiên Long, dòng bút tiếp nối Bút bi Thiên Long của thế hệ cha anh, đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

Tại sao chiếc bút Pazto Thiên Long dù mới chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt đến vậy? Đó là vì sự trẻ trung, năng động và phá cách từ thiết kế đến chất liệu. Nhiều người lâu nay vốn đã quen dùng bút Thiên Long trắng xanh, nay đã chấp nhận thử dùng dòng bút mới này và họ đã không thất vọng. Lượt mua bút Pazto trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada đã nói lên điều đó.

Trước tiên, bạn cần biết rằng, dòng bút Pazto mà hãng Thiên Long vừa ra mắt có 3 loại chính, bao gồm

  • Bút Gel bi PAZTO F0 – GELB039/VN – loại bút được phủ màu trang nhã từ đầu bút, thân bút đến nút bấm.
  • Bút Gel bi PAZTO F0 – GELB015/VN – cũng là loại bút phủ màu trang nhã, nhưng phần đầu bút và nút bấm được mạ crom sáng bóng, trông rất sang trọng.
  • Bút dạ quang PAZTO – loại bút highlight thân tròn nhỏ, đầu bo tinh tế, dùng được cả 2 đầu, hình dáng giống như những cây bút viết bình thường.
Bút gel bi Pazto thường
Bút gel bi Pazto đầu mạ crom
Bút dạ quang Pazto

Nhìn những hình ảnh trên, có thể thấy, thương hiệu 40 tuổi Thiên Long vẫn giữ nguyên được phong cách thiết kế sản phẩm của mình, rất đơn giản không cầu kỳ, chủ yếu đề cao sự tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung nhằm lấy lòng những Gen Z khó tính nhất. Vậy dòng bút Pazto Thiên Long có gì đặc biệt?

Về màu sắc:

đó là những màu sắc nền nã, sang trọng như tím, xanh, vàng, hồng, không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa mà có điểm thu hút riêng. Màu sắc bút Pazto đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái trong tâm hồn, không bị phân tâm bởi màu sắc trong quá trình sử dụng. Với bút dạ quang, thân bút màu trắng tạo nên sự mảnh mai dễ chịu, đồng thời cũng là màu để làm nền cho màu của đầu bút, khiến chúng ta dễ nhận ra đang dùng loại mực nổi nào. Phải nói màu sắc là cái đập vào mắt người đầu tiên, nên ấn tượng ban đầu rất quang trọng, về phần này, những người thiết kế sản phẩm bút Thiên Long đã làm rất tốt.

Về thiết kế:

Bạn có thể dễ dàng nhận ra, về mặt thiết kế của bút Pazto mới ra mắt không khác bút Thiên Long trắng xanh bấy lâu nay là mấy. Tuy nhiên có 2 điểm khác biệt, cũng là sự cải tiến chất lượng đến từ dòng bút mới so với dòng bút cũ.

  • Một là, ở dòng bút Thiên Long cũ, bạn có thể thấy được phần ruột bút bên trong, còn dòng bút mới này thì không. Chủ ý của nhà sản xuất có lẽ là muốn đơn giản hóa, tạo nên sự tinh tế hơn, đồng thời cũng tăng sự tập trung cho người dùng để khỏi sao nhãng, tò mò với “nội thất” bên trong. Đó cũng là chi tiết rất hay dành cho những người yêu thích sự tối giản.
  • Hai là phần cầm ở dùng bút cũ thường được thiết kế gồ ghề lên nhằm mục đích chống trơn trượt, nhưng vô tình làm người sử dụng bị mỏi tay, đau tay khi dùng bút trong 1 thời gian dài. Ở những thế hệ bút bi Thiên Long sau, tuy đã được cải tiến hơn khi thêm vào miếng su bao khắp phần cầm nhưng vẫn chưa thỏa mãn được ý muốn của người dùng. Đến dòng bút Pazto này, nhà sản xuất đã thêm vào phần tay cầm vừa chất liệu thân nhám chống trơn trượt, vừa có miếng đệm tay cao cấp rất êm ái. Nhìn chung, chỉ cần cầm bút là mang đến cảm giác rất dễ chịu, dù cầm bút lâu cũng không có cảm giác mỏi hay đau tay.

Mực không lem

Ôi thôi, chỉ cần chi tiết này cũng đủ thấy dòng bút Pazto chất lượng thế nào rồi. Thông thường với bút gel bi, mực thường ra nhiều nên rất dễ bị lem màu dính vào tay hay quần áo nếu vô tình va phải khiên ta rất khó chịu. Mực bút Pazto hoàn toàn không lem màu, bút viết ra chữ nào, chữ đó khô ngay lập tức, dù bạn có chận tay vào chữ mực cũng không bị lem ra. Cảm giác của hầu hết người dùng là mực ra đều, rất mượt, nét chữ như đều hơn, đẹp hơn. Đặc biệt, hoàn toàn không tắc mực khi sử dụng bút lâu dài.

Có nên mua bút gel bi Pazto không?

Sao lại không nhỉ, với những ưu điểm nổi bật như trên, thì sản phẩm này rất, rất, rất đáng mua. Bạn thay đổi ngay đi thôi, dùng một sản phẩm mới mẻ cũng là một cách làm mới cuộc sống của mình, muôn màu muôn vẻ, hướng đến sự năng động, trẻ trung thì tinh thần mới sảng khoái được. Đó là tinh thần của GenZ thế hệ mới rất nhiệt huyết và đầy sáng tạo mà nhà sản xuất đã thổi hồn vào từng cây bút Pazto này. Và một điều cần lưu ý là nó cũng rất rẻ, vô cùng rẻ. Trên shopee đang bán loại bút này với giá 40.000 – 50.000 đồng/hộp 5 bút, tính ra mỗi cây bút Pazto chỉ có giá 8.000 – 10.000 đồng. Sao mà rẻ dã man vậy trời, thậm chí còn rẻ hơn các loại bút bi Thiên Long đời “ông bà anh” nữa. Chắc phải mua thôi, hiếm có món nào hàng thương hiệu mà ngon, bổ, rẻ thế này phải không các bạn?

You may also like...